Latest Movie :

Transformer 4 xác nhận ngày công chiếu

Theo như thông báo của hãng phim Paramount Pictures thì mới đây, vị đạo diễn lừng danh Michael Bay đã ký hợp đồng với hãng để chỉ đạo phần tiếp theo của series film hành động giả tưởng cực kỳ ăn khách – “Transformer 4”, phim dự kiến ra rạp vào ngày 29/6/2014.

Thông báo này cũng đã được đăng tải chính thức trên website michaelbay.com và theo Michael Bay, thì ông mới vừa ký 2 hợp đồng làm phim với Paramount Pictures.

“Transformer” (Rô bốt đại chiến) là loạt phim được dàn dựng dựa trên ý tưởng từ nhãn hiệu đồ chơi ăn khách - Hasbro. “Transformers” là một trong những cỗ máy in tiền hiệu quả nhất của Paramount trong thời gian qua. Đến nay doanh thu của 3 phần đã phát hành đã đạt xấp xỉ 7 tỉ USD. Riêng phần 3 của bộ phim – “Transformers: Dark of the Moon” phát hành mùa hè năm ngoái 2011, chính là bộ phim đạt doanh thu cao thứ 4 trên toàn thế giới từ trước đến nay với 1,124 tỉ USD thu được từ các rạp trên toàn cầu, đồng thời đã trở thành bộ phim đầu tiên trong lịch sử 99 năm hoạt động của hãng Paramount Pictures đạt doanh thu trên 1 tỉ USD.

Hinh anh phim Transformers 3 - Transformers: Dark of the Moon
Poster phim “Transformers 3” (Transformers: Dark of the Moon)
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay