Latest Movie :

Biệt kích ngầm (Act of Valor) - số phận nghiệt ngã của lính biệt kích

Không chỉ dành riêng cho những ai mê trò chơi 'Đột kích', bộ phim độc lập của hai đạo diễn Mike McCoy và Scott Waugh còn thu hút bởi dàn diễn viên chính đều là những người lính thực sự và đang ở trong quân ngũ.

Xem Full Online phim Act of Valor (Biệt kích ngầm)


Đề tài chiến tranh chống khủng bố là một "mảnh đất" quen thuộc được không chỉ Hollywood mà nhiều nền điện ảnh khác trên thế giới khai thác, từ những tác phẩm nghệ thuật cho tới những phim có tính thương mại cao. Tuy nhiên, trong lịch sử của thể loại này, chưa có phim nào mà dàn diễn viên chính đều là những người lính thực sự. Hai đạo diễn Mike McCoy và Scott Waugh quyết định mời những diễn viên nghiệp dư đang phục vụ trong quân ngũ tham gia bộ phim Act of Valor. Với hơn 12 triệu USD tiền sản xuất, đây được coi là tác phẩm quy tụ dàn diễn viên ít tên tuổi nhưng có kinh phí cao nhất.

Pha trộn giữa phong cách chủ nghĩa anh hùng và kỹ thuật làm phim chiến tranh, Act of Valor dẫn dắt người xem bước vào thế giới bí mật đầy khắc nghiệt của những chiến binh tinh nhuệ trong thế giới hiện đại. Khi đi giải cứu một nhân viên CIA bị bắt cóc, một biệt đội Hải quân SEAL tình cờ khám phá ra một âm mưu khủng bố nhằm vào nước Mỹ. Kẻ chủ mưu lên kế hoạch tấn công hòng biến những tòa nhà chọc trời trở thành đống đổ nát. Để bảo vệ cuộc sống cho hàng trăm nghìn người dân vô tội, họ phải dấn thân vào nguy hiểm, thậm chí chấp nhận rời xa gia đình của mình mãi mãi để giữ trọn lời thề với quê hương.


Dàn diễn viên chính của "Act of Valor" đều là những người lính biệt kích thật ở ngoài đời. Ảnh: Relativity Media.
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay