Latest Movie :

Cầu Vồng Sau Mưa (phim Việt Nam 30 tập)

Bộ phim Cầu vồng trong mưa của đạo diễn Cảnh Đôn có sự tham gia của Triệu Tú Trâm, Tấn Beo, Nguyên Vũ... Với vai diễn nhiều kịch tính, bi hài trong phim, Tấn Beo tỏ ra rất hào hứng. Anh chia sẻ: "Đây là một vai diễn lạ, có nhiều "trò chơi", cảm xúc dành cho người thích dạng vai đa chiều như tôi".

Trong phim, Tấn Beo ấn tượng với phân đoạn cao trào, khi anh cố tình lao xe máy vào người đẹp Triệu Tú Trâm khiến cô nàng méo mặt, nhăn mày... Cuộc khẩu chiến ầm ĩ xảy ra sau đó của cả hai làm người đi đường ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và cũng không biết là cả hai đang đóng phim. Phải đến khi đạo diễn Cảnh Đôn từ hô dừng cảnh quay, nhiều người mới nhận ra.

Tên phim: Cầu Vồng Sau Mưa
- Đạo diễn: Trần Cảnh Đôn,
- Diễn viên: Tấn Beo, Nhật Cường, Siu Black, Lý Hải, Nguyên Vũ, Thùy Trang, Đoàn Việt Hà, Lê Trang,..
- Quốc gia: Việt Nam
- Thể loại: Tâm lý
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012


Phim Cau Vong Sau Mua nói về đề tài xã hội nóng bỏng mà cụ thể hơn là gia đình của Phong - một tay giám đốc thành đạt có vợ hiền con ngoan nhưng lại đi ngoại tình với cô thư ký và cuối cùng bị cô ta hãm hại nhưng bù lại vợ anh lại không hận mà còn ra sức giúp chồng lấy lại sự nghiệp. Phim còn có sự tham gia của ca sỹ Lý Hải trong vai chàng trai si tình gái một con do Thùy Trang đóng. Ngoài ra phim Cau Vong Sau Mua còn đem đến cho khán giả những tràn cười sàng khoái với sự tưng hứng của bộ ba Nhật Cường, Siu Black và Tấn Beo. Phim còn nói đến vấn đề thường thấy của xã hội ngày nay khi các bà vợ đi ra ngoài làm ăn còn các ông chồng thì ở nhà lo việc nội trợ.

Hạnh phúc chỉ mỉm cười với những tâm hồn đồng điệu, dám sống thật với lòng. Thông điệp giản đơn mà bộ phim Cầu vồng tình yêu (đạo diễn Trần Cảnh Đôn) muốn gửi gắm không phải ai cũng nhận ra.

Phim Cau Vong Sau Mua thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm, chuyện phim được kể khá dung dị, đề cập đến những tâm tư, nguyện vọng của các nhân vật, đề cao tình cảm chân thật của đôi lứa. Nhân vật chính là Tuấn Minh sau khi ngộ nhận tình cảm với cô chị Thùy Trang đã dũng cảm thú nhận để chính thức theo đuổi cô em Thùy Minh. Một tình cảm tay ba nhẹ nhàng, không có hận thù, sân si khiến người trong cuộc buồn lòng.

Sự cố con gái út ông bà Hoạt tự tử vì chồng ngoại tình đã làm cho các thành viên trong gia đình lặng lại, họ có khoảng thời gian để nhìn lại và củng cố mối quan hệ gia đình. Hạnh phúc của Thảo tan vỡ không chỉ có lỗi từ người chồng mà còn từ chính bản thân cô. Yêu chồng, thương con nhưng lệ thuộc quá nhiều vào chồng làm cho Thảo không tự đứng lên khi gặp chuyện không vui trong cuộc sống...
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay