Latest Movie :

Con đường hoàng kim - The Golden Path (trọn bộ 30 tập)

Phim Con đường hoàng kim - The Golden Path (trọn bộ 30 tập), Xem phim Con dương hoang kim tron bo 30 tap.
Diễn viên: Lý Nam Tịnh, Trần Lệ Bình, Trịnh Bân Huy, Trần Tịnh Tuyên, Bạch Vi Tú
Loại phim: Tâm Lý - Tình Cảm
Quốc gia: Singapore

Chuyện phim bắt đầu vào thập niên 80 của thế kỷ 20 ở khu Chinatown (Singapore). Cô Tiếu cùng ba đứa con nhỏ là Khải Đạt, Khải Kiệt và Khải Kỳ dọn đến đây mở quán ăn nhỏ có tên “Quán cơm Hạnh Phúc”. Cô Tiếu là một người phụ nữ có tính cách lạc quan, vui vẻ, dù phải đối mặt với cái chết của chồng và một nách nuôi ba con nhỏ trong tình trạng kinh tế eo hẹp. Trong những ngày khó khăn, cô gặp người đàn ông hiền lành tên Kim hết lòng giúp đỡ.



Sau khi kết hôn với cô Tiếu, ông Kim bị cảnh sát bắn chết vì tham gia một vụ cướp. Cô Tiếu lại phải nuôi thêm hai đứa con riêng của chồng là Kim Long và Kim Phụng. Một hôm, có một đứa trẻ giao cho cô Tiếu một chiếc chìa khóa do A Thành (Trần Chi Tài) - người anh em giang hồ của chồng cô để lại. Cô Tiếu dự định trao trả cho vợ anh ta; song tại linh đường, cô đã phát hiện ra một âm mưu kinh khủng: hóa ra chủ mưu giết A Thành lại chính là vợ A Thành và A Xà – người tình của cô ta. Khi vợ A Thành và A Xà biết chuyện chiếc chìa khóa đã bắt cóc Khải Kiệt để buộc cô Tiếu phải giao ra chìa khóa. Chiếc chìa khóa dẫn đến một căn nhà bỏ hoang nơi A Thành cất giữ rất nhiều tiền bạc. Sau khi lấy được tiền, A Xà muốn đốt nhà, thiêu chết cô Tiếu và Khải Kiệt để bịt đầu mối…Lớn lên, ba người con của cô Tiếu gồm Khải Đạt, Khải Kiệt và Khải Kỳ học hành giỏi giang trong khi Kim Long, Kim Phụng suốt ngày ăn chơi, đàn đúm. Khải Kiệt trở thành cảnh sát, đối đầu với Kim Long - một tay xã hội đen két tiếng…

Bộ phim được sản xuất để kỷ niệm 25 năm ngày thành lập MediaCorp cho nên trong phim, khán giả sẽ thấy tái hiện lại các cảnh quay kinh điển của những bộ phim ăn khách của hãng như: The Seletar Robbery (phim đầu tiên do MediaCorp sản xuất, 1982), The Flying Fish (1983), Pretty Faces (1988), Turn of the Tide (1989), Finishing Lines, The Last Applause, Stepping Out (1999).



Sau khi phát sóng, với cốt truyện hấp dẫn cùng diễn xuất điêu luyện của dàn diễn viên, “Con đường hoàng kim” đã đứng đầu danh sách phim có tỷ lệ người xem cao nhất năm 2007, trung bình có 19-20% dân số Singapore đón xem bộ phim, riêng tập cuối tỷ lệ này là 25%.



Tại Lễ trao giải Singapore Star Awards 2009, “Con đường hoàng kim” có mặt ở hầu hết các hạng mục tranh giải như: Phim xuất sắc nhất, Nam diễn viên viên chính xuất sắc nhất (Trịnh Bân Huy), Nữ diễn viên viên chính xuất sắc nhất (Trần Lệ Bình), Nam diễn viên viên phụ xuất sắc nhất (Châu Sơ Minh), Nữ diễn viên viên phụ xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất… nhưng do “thất thủ” trước phim “Chuyện tình cô bé lọ lem” (Tiểu Nương Nhạ, The Little Nyonya) nên “Con đường hoàng kim” chỉ giành được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.



Với vai Khải Đạt, Châu Sơ Minh đã vượt lên Đới Dương Thiên, Darren Lâm Minh Luân, Chu Hậu Nhậm… giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Singapore Star Awards 2009.Cùng với sự diễn xuất của các diễn viên kỳ cựu như Trần Lệ Bình (cô Tiếu), Trịnh Bân Huy (Khải Kiệt), Lý Nam Long (Kim Long), nội dung phim xoay quanh câu chuyện gia đình của cô Tiếu cũng những mối quan hệ phức tạp trong xã hội.



Với phương châm sống đơn giản: “cười cũng qua ngày, khóc cũng qua ngày”, bộ phim “Con đường hoàng kim” đề cao sự hi sinh của người mẹ sống hết lòng vì con, đồng thời đề cao giá trị gia đình giản đơn mà nhiều ý nghĩa…
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay