Latest Movie :

Hổ Sơn Hành (phim bộ 35 tập)


Bộ phim Hổ Sơn Hành bắt đầu vào những năm đầu dân quốc, chính phủ Bắc Dương thống trị toàn quốc, do Viên Thế Khải nắm quyền điều hành. Trên giang hồ truyền bá “ Nam Thương Hải, Bắc Thiết Sơn, Nhất Nhạc Kình Thiên Tuyệt Thế Gian” ý chỉ tứ đại cao thủ trên giang hồ: Dung Thương Hải, Khương Thiết Sơn, Miêu Nhất Nhạc và Lý Kình Thiên. Lý Kình Thiên vốn là hoạn quan trong triều nhà Thanh, ông ta dẫn theo một nhóm thái giám trong Tử Cấm Thành đến Tịnh Thủy Sơn Trang ở Phật Sơn để yểm trở tổ chức Hội Lam Đao, một lòng mưu đồ khôi phục ngai vàng, ông ta hy vọng dùng tấm bản đồ kho báu nằm trong cây nhân sâm để làm vốn.

- Tên phim: Hổ Sơn Hành
- Đạo diễn: Thái Tinh Thịnh
- Diễn viên: Khấu Thế Huân, Phùng Thiệu Phong,
- Quốc gia: Trung quốc
- Thể loại: Võ Thuật, Truyền Hình
- Thời lượng: 35 Tập
- Năm sản xuất: 2008
- Năm phát hành: 2013

Diêu Lập Trung và Kỷ Thanh Vân bề ngoài là làm công việc trong cục bảo vệ ở Phật Sơn, nhưng thật ra họ là đồng loã. Khi nhận được lệnh phải cướp tấm bản đồ này, họ đã đánh bị thương vợ con của Khương Thiết Sơn - đang áp tải cây nhân sâm. Khương Văn Anh và mẫu thân Miêu Ngọc Nương trong lúc đánh nhau với bọn cướp thì bị thất lạc, một mình cô ta chạy vào Tịnh Thủy Sơn Trang báo tin. Người của Tịnh Thủy Sơn Trang nhốt cô ta lại, thiếu chút nữa thì bị mất mạng. Rất may, cô được Hồng Thái cứu giúp mới thoát ra khỏi miệng cọp, và mẹ con trùng phùng. Hồng Thái đến Tịnh Thủy Sơn Trang là để tìm cơ hội trả thù.



Khương Thiết Sơn đến Phật Sơn tìm tin tức của vợ con, ông ta bị người ta xúi giục đấu võ với Dung Thương Hải và sai sót ngẫu nhiên kết thù oán với nhau. Lý Kình Thiên muốn trừ đi Dung Thương Hải - người có ảnh hưởng lớn trong Phật Sơn - để ông ta củng cố thế lực ở nơi này, nên đã mượn cơ hội lợi dụng Khương Thiết Sơn đối phó với nhà họ Dung. Nhưng Dung Thương Hải rất khoan dung; sự nhẫn nại và trượng nghĩa của ông ta cuối cùng đã cảm hóa được Khương Thiết Sơn. Hai người không những hóa giải mâu thuẫn mà còn kết làm sui gia. Có một sự việc xảy ra làm cho Lý Kình Thiên rất bất an, ông ta dùng thủ đoạn độc ác để hãm hại nhà họ Dung, làm cho Dung Thương Hải bị tan cửa nát nhà.



Diêu Lập Trung và Kỷ Thanh Vân ban đêm đến thăm dò Tịnh Thủy Sơn Trang, họ phát hiện ra thân phận thật của Tịnh Thủy Sơn Trang. Cuối cùng, họ bị cục bảo vệ cách chức, Lý Kình Thiên bắt vợ của Diêu Lập Trung là Lý Mộng Anh để uy hiếp Kỷ Thanh Vân giao nộp tấm bản đồ kho báu. Kỷ Thanh Vân yêu thầm Lý Mộng Anh từ lâu nên cuối cùng anh ta đã giao tấm bản đồ cho Lý Kình Thiên, và quy thuận Hội Lam Đao. Sự lựa chọn của anh ta không những mất đi tương lại, mà còn không nhận được tình yêu của Lý Mộng Anh. Diêu Lập Trung mang tấm bản đồ kho báu trong người nên bị Hội Lam Đao truy giết.

Nhờ có Dung Thương Hải chỉ dẫn nên ông ta đã chạy vào Từ An Tự tị nạn. Hai người được sự giúp đỡ của cao tăng đã giải được huyền cơ của tấm bản đồ kho báu. Lý Kình Thiên đem binh mã đuổi theo đến Từ An Tự; vì không muốn bản đồ lọt vào tay của Lý Kình Thiên, Dung Thương Hải tiêu hủy tấm bản đồ. Lý Kình Thiên chính mắt nhìn thấy bản đồ trở thành tro bụi, ông ta nổi cơn thịnh nộ đã đại khai sát giới. Nhưng rất may, Khương Thiết Sơn và Miêu Nhất Nhạc đã kịp thời đến giải nguy cho mọi người...
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay