Latest Movie :

Review phim Haywire – Người đẹp phục thù

Cô ấy trở lại, ai đó phải trả giá?


Blog Review phim


Thời lượng: 93 phút
Ngày công chiếu: 20/1/2012
Studio: Relativity Media
Thể loại: Hành động | Kịch tính
Đạo diễn: Steven Soderbergh
Kịch bản: Lem Dobbs
Diễn viên: Gina Carano, Channing Tatum, Ewan McGregor, Michael Fassbender, Antonio Banderas, Bill Paxton, Michael Douglas, Michael Angarano




Blog Review phim


Tôi rất thích xem những phim hành động như: Angels of Charlie, Resident Evil hay Ultra Violet, DoA… Phụ nữ rất tuyệt vời khi chiến đấu: khôn ngoan, khéo léo, nhanh nhạy, dẻo dai… thích giải quyết dứt điểm. Nhưng họ vẫn là những người phụ nữ xinh đẹp gợi cảm khi không thượng cẳng tay hạ cẳng chân, tôi nghĩ họ cũng như thế khi họ chiến đấu. Tôi muốn giới thiệu đến mọi người một bộ phim tương tự những điều tôi kể trên: Haywire. Một bộ phim mang lại nhiều cảm giác thú vị cho khán giả với những màn đánh đấm “true action” của chị em phụ nữ với đấng mày râu.


Blog Review phim


Sau khi hoàn tất nhiệm vụ giải cứu con tin là Jiang - một nhà báo khỏi thế lực ngầm ở Bacerlona, Mal
chia tay cộng sự về Mỹ. Chưa kịp nghĩ ngơi cô lại tiếp tục nhận nhiệm vụ từ Kenneth – giám đốc công ty tư nhân chuyên giải quyết những “rắc rối” liên quan đến chính trị, phe phái và các cục tình báo trên toàn cầu. Nhiệm vụ lần này đưa Mal đến Dublin, tại đây cô được sắp đặt có mối quan hệ vợ chồng với Paul – đặc vụ MI6 để tiếp cận ông trùm thế giới ngầm Studer. Nhưng cô sớm nhận ra mối quan hệ giữa Paul và Studer, đồng thời phát hiện ra xác tay nhà báo cô giải cứu ở Bacerlona trong nhà kho Studer. Trên thi thể nạn nhân, cô tìm thấy một dấu hiệu đặc biệt, vật đã giúp Paul nhận ra cô tại phi trường Dublin. Mal biết cô đã mắc bẫy, và nạn nhân tiếp theo sẽ là cô. Trong đêm hôm đó, khi về đến khách sạn, Mal đã “xử đẹp” Paul. Cô qua Canada và gặp Kenneth ở Bắc Mỹ…


Blog Review phim


Điểm thú vị của Haywire là sự kết hợp giữa nhạc nền và các phân cảnh hành động, chúng lồng vào nhau, tạo cảm giác thoải mái khi xem, nhưng điều đó lại kích thích máu hành động trong bạn. Đánh đấm diễn ra như thật, không kỹ xảo, không ảo, được tung ra bởi một người phụ nữ từng là lính thủy đánh bộ với các đòn khóa tay, kẹp cổ, đốn chân… điêu luyện. Bạn sẽ thấy một người phụ nữ gai góc, mạnh mẽ, thông minh, bền bĩ, quật ngã tất cả những người đàn ông muốn hạ gục cô. Trên hết cô là một phụ nữ có khuôn mặt sắc sảo với đôi mắt sâu và thu hút mọi ánh nhìn – một người phụ nữ đẹp có nét quyến rũ kỳ lạ.


Blog Review phim


Đây là một bộ phim có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Chúng ta gặp lại Channing Tatum, được mọi người biết đến anh qua các bộ phim thiên về tình cảm, lãng mạn như: Dear John, Step Up 2 hay mới đây là The Vow, chúng ta còn biết đến anh qua phim hành động giả tưởng G.I. Joe nhưng lần này anh chỉ đóng một vai phụ, có một cái chết khá nhạt. Tôi muốn nhắc đến một người đàn ông, vào năm 1999, với vai diễn hiệp sĩ Jedi: Obi-Wan Kenobi cả thế giới đã dành cho anh nhiều thiện cảm, lần này Ewan McGregor vào vai Kenneth, một tên đểu cáng ham tiền điều hành một công ty tư nhân bí mật. Tuy anh là nam diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong phim và đóng vai trò chen chốt đưa đẩy câu chuyện nhưng hình tượng nhân vật của anh mờ nhạt.


Blog Review phim


Người tôi muốn nói thứ ba là ngôi sao: Michael Fassbender, anh đã từng tham gia nhiều bom tấn hành động đến những phim tâm lý có thể kể tên gần đây như: Shame, A Dangerous Method , X-Men: First Class, Jane Eyre, sắp tới chúng ta lại gặp anh trong bom tấn viễn tưởng Prometheus được nhắc rất nhiều trong thời gian qua. Cũng như Tatum, anh xuất hiện không quá 10 phút cùng màn đấu vật với Carano, sau đó bị cô hạ gục và bắn nát sọ.


Blog Review phim


Thật thiếu sót, nếu không nhắc đến hai lão làng: Michael Douglas, ông rất nổi tiếng qua hai bộ phim: One Flew Over The Cuckoo’s Nest và Wall Street. Cùng huyền thoại Zorro - Antonio Banderas – kẻ đã châm ngòi cho toàn bộ sự việc trong Haywire. Antonio được mọi người biết đến qua vai diễn nổi tiếng trong Desperado và ông chính thức chinh phục toàn bộ trái tim phụ qua hai phần Zorro. Mới đây ta đã nghe lại giọng nói của ông trong Puss in Boots.


Blog Review phim


Vâng, phải nói quá nhiều nam ngôi sao lừng lẫy, tiếng tăm từ quá khứ cho đến hiện tại đổ dồn vào một bộ phim, là nguyên nhân gây ra toàn bộ câu chuyện tuy nhiên sự xuất hiện ít ỏi của họ chỉ là những viên gạch lót đường cho nữ diễn viên Gina Carano. Đây là lần đầu tiên tôi xem phim do Gina Carano đóng, tôi nghĩ cô là lựa chọn tuyệt vời cho vai diễn mạnh mẽ đầy phi thường qua nhân vật Mal. Nhân vật của cô từ “mặt trận” cho đến các buổi dạ tiệc đều mạnh mẽ và quyến rũ. Carano chỉ là một nữ diễn viên ít người biết, nếu bạn còn nhớ vào năm 2009 cô đã tham gia phim Blood and Bone và trước đó là TV Series Fight Girls. Carano luôn hợp với những vai diễn mà ở đó người phụ nữ mang sức mạnh tinh thần lẫn thể chất vượt trội nam giới. Và như tôi đã viết: Cô ấy trở lại, ai đó phải trả giá… tất cả bọn họ.


Blog Review phim


Trước khi được công chiếu rộng rãi trên toàn cầu, mọi thông tin từ Haywire rất ít, các nhà sản xuất, studio không tiết lộ ảnh hay clip, điều mọi người biết là phim có sự xuất hiện của rất nhiều nam ngôi sao được yêu thích trên toàn thế giới cùng Gina Carano – người phụ nữ duy nhất. Nhìn chung, Haywire là phim có cốt truyện đơn giản và thường gặp, song nó mang đến cho bạn những pha hành động đẹp từ một người phụ nữ đẹp. Toàn bộ câu chuyện chỉ gợi mở ở 5 phút cuối phim. Dù có đoán được, bạn cũng rơi vào trạng thái mơ hồ, không biết ai là ai.


Blog Review phim


Nguon: -hdvnbits
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay