Latest Movie :

Review phim Spell Bound - Hài hước vs Lãng mạn vs Kinh dị vs Tâm lý

Blog Review phim

Thời lượng: 105 phút
Ngày công chiếu: 1/12/2011
Studio: CJ Entertainment
Thể loại: Hài hước | Lãng mạn | Kinh dị | Tâm lý
Đạo diễn: Hwang In Ho
Kịch bản: Hwang In Ho
Diễn viên: Son Ye Jin, Lee Min Ki, Sin Seong Hoon, Yoon Ji Min...
Quốc gia: Hàn Quốc





Blog Review phim


Sau khi gây được chú ý với khán giả qua hai bộ phim kết hợp đủ thể loại: To Catch A Virgin Ghost và 2 Faces of My Girlfriend, đạo diễn Hwang In-ho tiếp tục mát tay nhào nặn Spell Bound như một sản phẩm tổng hợp, một viên kẹo đầy màu sắc và hương vị. Bạn vẫn thấy được những điểm tương đồng lẫn khác biệt rõ rệt giữa Spell Bound và hai bộ kể trên. Tôi nghĩ đây là một trong những bộ phim hay nhất đầu năm 2012 được xem ở rạp. Nếu tôi không nghe nhầm, có nhiều khán giả hối tiếc sau khi xem Spell Bound, đơn giản tại sao họ không xem sớm hơn. Còn bạn?


Blog Review phim


Trong khoảng 105 phút, Spell Bound gõ hết cánh cửa này đến cảnh cửa khác, bạn chỉ việc bước vào và trầm trồ với những cảm xúc riêng biệt, không cánh cửa nào giống cánh cửa nào. Tôi được xem rất nhiều phim đa thể loại, riêng khoản kết hợp giữa Kinh dị và Hài hước có thể kể vài cái tên tiêu biểu như: Zombieland, Tucker n Dale vs Evil... chúng khiến bạn cười nhiều hơn sợ và mang đậm chất Mỹ. Đến với Spell Bound mang hơi thở xứ sở kim chi, bạn không chỉ cười, hoang mang, suy ngẫm và cảm thấy hạnh phúc.


Blog Review phim


Phim mở đầu với màn ảo thuật "gọi hồn chỉ mặt" quen thuộc của nhà ảo thuật trẻ, đẹp trai, giàu có Jo-Gu, nhưng tất cả chỉ là tiền đề để anh bước vào cuộc đời Yu-ri, cô đồng nghiệp trẻ đóng vai trò quan trọng trong những màn biểu diễn của anh. Sau nhiều lần va chạm, Jo-Gu biết được bí mật tại sao Yu-ri phải sống "tự kỷ" một mình cùng bí mật đáng sợ của cô. Cả hai đã dành cho nhau một tình cảm đặc biệt nhưng không nói ra. Chỉ đến một ngày khi những người được mai mối cho Yu-ri lần lượt bị ma hù dọa, không ai bên cô. Jo-Gu và Yu-ri chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, tình yêu của hai người luôn vướng phải những trò trả đũa khủng khiếp từ cô bạn thân đã chết của Yu-ri. Jo-Gu xém chết mấy lần, nhưng anh vẫn quyết tâm nắm chặt tay Yu-ri vượt qua thử thách, đi đến con đường hạnh phúc. Kết thúc của họ như thế nào? Oan hồn bạn Yu-ri tiếp tục những màn cảnh cáo đáng sợ?


Blog Review phim


Do kết hợp nhiều thể loại trong một bộ phim, Spell Bound không đưa ra nhiều bí ẩn và những câu trả lời. Điều đó không khiến bạn buồn chán khi mọi thứ cứ lần lượt phơi bày vì còn một bí mật to lớn bạn chưa biết. Một trong những điều thú vị. Spell Bound như một chiếc bánh nhiều lớp, bạn chỉ việc bóc nhẹ và thưởng thức ngon lành.


Blog Review phim


Phải nói tôi chú ý đến Spell Bound không chỉ vì nó "đặc biệt" ở rạp mà bởi sự xuất hiện của những diễn viên yêu thích trên màn ảnh nhỏ của tôi. Cách đây 5 6 năm, tôi đã không bỏ lỡ một tập phim Hương mùa hè nào chỉ để "nhìn thấy" Son Ye-jin. Cô luôn rạng rỡ và xinh đẹp dù thời gian đã trôi qua. Còn Lee Min-ki (Haeundae, Quick) không quá xa lạ đối với những ai mê phim Hàn, nam diễn viên điển trai với lỗi diễn tự nhiên đã chinh phục trái tim của bao cô gái. Tuy lớn hơn Min-ki 3 tuổi, nhưng Ye-jin đã thổi một làn gió mát mẻ, ngọt lịm cho Spell Bound và ta vẫn thấy cô đáng yêu, tươi trẻ như ngày nào. Do cả hai đều là những ngôi sao tài năng của điện ảnh Hàn Quốc, sự kết hợp ăn ý giữa Lee Min-ki và Son Ye-jin đã mang đến cho khán giả những điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ mơ mộng.


Blog Review phim


Phim nổi bật ở chính lỗi diễn xuất không chỉ của đôi diễn viên chính mà còn ở các diễn viên phụ. Một trải nghiệm thực tế dễ dàng chạm đến tim bạn. Hiệu ứng hình ảnh mang đến những phút giây thót tim ở những cảnh kinh dị bạn thường thấy ở các phim của đạo diễn Kim Ki-Duk. Âm thanh hỗ trợ dễ dàng làm tim bạn đập nhanh hơn bình thường và mắt căng ra để chứng kiến những điều có vẻ đáng sợ trên màn ảnh. Điều được khán giả đánh cao là nhạc nền, xao xuyến, nhẹ nhàng và lững lờ trôi trong trí não, bạn thư giãn hoàn toàn và những giấc mơ đẹp đẽ hiện về.


Blog Review phim


Spell Bound là một phim Hàn hay trên màn ảnh rộng, bạn khó quên nếu đã xem qua. Bạn dễ dàng xem lại lần hai lần ba... và mọi thứ vẫn như bạn chưa xem qua. Chính sự kết hợp nhiều thể loại cùng lối diễn xuất tài tình, Spell Bound đã thành công. Khi xem bạn sẽ hồi tưởng, bạn có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, và bạn biết là chỉ khi mạnh mẽ, đối mặt với kẻ thù lớn nhất của mình, bạn mới có thể vượt qua được khó khăn lớn nhất của cuộc đời. Hãy tin một ngày mai tươi sáng, tin ở chính bản thân mình và sống thật hạnh phúc để trân trọng từng khoảnh khắc.

Đánh giá cá nhân:

- Kịch bản: 8/10
- Diễn xuất: 9.5/10
- Âm thanh: 9/10
- Hình ảnh: 8/10


Nguồn ảnh hoaphim.net

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay