Latest Movie :

Review phim The Vow - Kẹo đắng?

Tôi có thể làm tất cả vì tình yêu, nhưng tôi sẽ không làm điều đó…


Blog Review phim


Thời lượng: 104 phút
Thể loại: Kịch | Lãng mạn
Ngày công chiếu: 10/2/2012
Studio: Screen Gems (Sony)
Đạo diễn: Michael Sucsy
Kịch bản: Abby Kohn, Marc Silverstein và Jason Katims (Dựa trên một câu chuyện có thật)
Diễn viên: Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, Scott Speedman, Jessica Lange...




Blog Review phim


Tôi cảm thấy vị ngọt ngào dâng trào trong miệng, muốn ngả mình nhẹ nhàng trên mây phiêu lãng, đó làm cảm giác đầu tiên khi tôi xem Enchanted vào năm 2007. Một bộ phim khiến tôi ước ao giá tôi chưa bao giờ xem để tôi có thể xem lại một lần nữa, cảm nhận mọi điều tuyệt vời nó mang lại. Tôi tự nhủ lòng cảm giác đó sẽ vơi đi mỗi lần tôi xem lại Enchanted, nhưng nó vẫn nguyên vẹn như lần đầu tiên. Một bản tình ca trong trẻo lạ kỳ từ New York hiện đại đến thế giới cổ tích huyền diệu, và tôi bắt đầu thích Amy Adams cùng Patrick Demsey. Sáng hôm nay, khi ngồi trong rạp, cảm giác đó lại đến một lần nữa, và tôi nghĩ đối với một đứa như tôi, sẽ thật tiếc lắm nếu không được xem The Vow trong đời, một ngày thật đẹp trong Enchanted lại trỗi về và còn đẹp hơn thế nữa trong The Vow.

Tôi muốn nói ngay đến kịch bản phim, bạn bắt gặp muôn vàn trong vô số thể loại Kịch | Hài hước | Lãng mạn… từ Đông sang Tây, từ phim ngắn đến phim dài. The Vow rất quen thuộc nhưng bạn sẽ không muốn rời mắt khỏi màn ảnh và chỉ muốn ru mình trong những điệu nhạc. Có thể một kịch bản dựa trên một sự kiện có thật, đã làm mới tất cả, trong đó có chính bạn.


Blog Review phim


Vụ tai nạn xe hơi xảy ra chừng 10 phút sau khi đôi vợ chồng trẻ Leo và Paige bước ra khỏi rạp phim trong màn tuyết trắng. Đó là một sự vô ý, và mọi thứ nảy sinh từ đó như một lối đi đầy thử thách và cam go. Leo và Paige tỉnh lại trong bệnh viện, Paige bị nặng hơn, khi mở mắt và định hình mọi thứ xung quanh. Ký ức cô hoàn toàn bị xóa sạch khoảng thời gian bên người chồng yêu dấu. Cô không nhận ra anh là và đã nhầm anh là bác sĩ. Thật choáng, dĩ nhiên không phải với tôi mà với Leo. Nếu bạn trong trường hợp đó hẳn bạn còn thấy tệ hơn.

Mọi điều tiếp theo chắc chắn không hay ho, Paige không nhớ khoảng thời gian bên Leo, nhưng cô vẫn nhớ bố mẹ, em gái, những người bạn của cô. Chính xác Paige nhớ mọi thứ từ 5 năm trước đổ về trước, còn từ đó đến hiện tại, cô quên sạch. Đó là khoảng thời gian cô vui vẻ bên gia đình, theo học trường Luật, chuẩn bị kết hôn với Jeremy. Vậy tại sao cô lại bỏ nhà, đến thành phố, theo học tại Học viện Nghệ Thuật Chicago và kết hôn với Leo?


Blog Review phim


Đó thuộc về quá khứ, chúng ta có câu trả lời cho những gì đang xảy ra. Liền sau vụ tai nạn, cha mẹ Paige – ông bà Thornton xuất hiện và muốn Paige trở về nhà cùng họ. Leo không đồng ý, anh muốn anh là người mang lại ký ức cho Paige. Trước sự cương quyết của Leo cùng những thắc mắc trong đầu, Paige đồng ý trở về ngôi nhà cả hai đang sống dù trong đầu cô không còn chút ký ức nào.


Blog Review phim


Thật khó khăn để đi tìm lại ký ức giúp người khác, nhưng tình yêu luôn có sức mạnh phi thường để con người có thể sống chết vì nó. Leo làm đủ mọi cách để mang lại Paige anh quen biết không chỉ cho anh còn cho mọi người. Trong khi đó Paige cũng cố gắng để có thể nhờ những gì bị đánh cắp bởi vụ tai nạn trong đầu cô. Bằng tất cả con tim chân thành cùng niềm tin sắc đá vào một tình yêu mãi mãi, Leo đã đương đầu với thử thách cuộc đời. Nhưng tiếc thay anh đã mất Paige, cô mãi mãi không nhớ về anh và những năm tháng hạnh phúc sống bên nhau. Giờ đây, trong mắt cô có phần hướng về Jeremy và người thân. Thật sự là thế, không thể thay đổi. Leo đã mất Paige vĩnh viễn. Có như tôi đã nói: Kẹo Đắng? Những gì đã và đang trải qua giữa Leo và Paige có phải là một viên kẹo đắng nghét? Tôi không muốn điều này xảy ra chút nào, tôi muốn nó như những điều tôi thầm nghĩ. Mọi người có cảm thấy nuối tiếc khi xem The Vow? Tôi cá là ai cũng cảm thấy hạnh phúc, hạnh phúc rất thật và rất gần gũi. Chỉ bởi điều đó, mới khiến tôi nhớ đến vị Enchanted, với The Vow là một vị ngọt khác, tôi không muốn so sánh, vì cả hai rất lạ và rất đáng yêu.


Blog Review phim


The Vow được chiếu trước Lễ Tình nhân 14/02 và có một tháng 2 đầy may mắn với tổng doanh thu phần lớn nằm ở vị trí số 1 ở các rạp phim tại Mỹ. Còn trên trường quốc tế, The Vow luôn luôn nằm trong vị trí Top 5, Top 10 các phim ăn khách trong tháng. Tháng của tình yêu, tháng của The Vow. Bạn phải xem cùng với một nửa của mình để biết rằng tình yêu tuyệt vời đến mức nào, khó mà nhận ra được bằng ý thức của con người. Và hãy yêu như ngày bạn mới yêu một nửa của bạn, như Leo đã dành trọn trái tim anh cho Paige.

Nếu bạn đã từng thích Channing Tatum qua Dear John, tôi thích Dear John, đơn giản vì cô nàng In Time Amanda Seyfried đã cùng Tatum tô nên những gam màu đẹp nhất của tình yêu. Với Rachel McAdams, bạn từng biết cô qua Midnight in Paris, hay hai phần Sherlock Holmes gần đây, bạn sẽ thấy cô diễn đầy cảm xúc trong The Vow. Tôi thích cả hai người, họ mang đến những niềm vui, những nỗi buồn trong tình yêu thật đến nỗi tôi luôn nghĩ khi trong khi xem phim, giá mà ở ngoài họ hay bao đôi trai gái khác đều có những thời điểm mát ngọt trong suốt cuộc đời mình sẽ hạnh phúc biết bao. Và vì họ là những tài năng của Hollywood, tôi chẳng buồn khen ngợi diễn xuất, tôi biết luôn là như thế. Bạn nên xem để biết cả hai đã có một màn trình diễn ngọt lịm đến cay đắng như thế nào?


Blog Review phim


Phần lớn thời khắc lãng mạn trong The Vow đều phủ nhạc, giai điệu lãng mạn, bay bổng, bồng bềnh, du dương, êm ái, nhẹ nhàng khiến bạn thấy thanh thản, thiết tha yêu cuộc sống và thèm khát một tình yêu rực rỡ trong kiếp sống của bạn. Tôi không muốn nhặt sạn, hay soi mói những tiểu tiết vụn vặt, tôi thích thả lỏng toàn thân và ngập sâu trong hương vị tình yêu, trong nỗi ngọt ngào chỉ có chết mới chấm dứt được trong máu tim tôi.


Blog Review phim


Mỗi khi tôi xem được một phim hay thuộc thể loại yêu thích, tôi rất thích suy nghĩ về viễn cảnh trong phim và tôi thấy mình quá ảo tưởng. Nhưng khi xem The Vow, tôi biết rằng nó luôn ở cạnh tôi. Hạnh phúc hay bất hạnh chúng ta có được lựa chọn? Tôi không biết, nhưng bạn hãy nhận lấy thông điệp phim trao tặng, dù không mới mẻ, không lớn lao, tôi không quá khen quá, nhưng tôi biết khi bạn có cùng sở thích như tôi. Bạn chỉ muốn giữ trong lòng những cảm xúc tròn trĩnh tinh khôi từ lần đầu tiên cho đến khi kết thúc. The Vow thôi thúc bạn muốn được yêu thương và yêu thương không chỉ một lần mà mãi mãi trong đời.


Nguon: -hdvnbits
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay