Latest Movie :

Thiên Mệnh Anh Hùng xem trọn bộ online

Thiên Mệnh Anh Hùng 2012 online, Thiên Mệnh Anh Hùng 2012 trên youtube, xem phim Thiên Mệnh Anh Hùng 2012
Thể loại: Phim Việt Nam
Diễn viên: Huỳnh Đông (vai Nguyễn Vũ), Midu (vai Hoa Xuân), Vân Trang (vai Tuyên Từ thái hậu).
Đạo diễn: Victor Vũ
Năm PH: 2012

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết võ hiệp Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn và dựa trên bối cảnh thời Hậu Lê, Thiên mệnh anh hùng xoay quanh vụ thảm án Lệ Chi Viên khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc, được đan xen giữa các nhân vật hư cấu và các nhân vật trong lịch sử. Trong phim, Nguyên Vũ là hậu duệ duy nhất của Nguyễn Trãi may mắn sống sót sau bản án thảm khốc của gia đình. Được một gia nhân cứu thoát đưa tới chùa Kỳ Lân, Nguyên Vũ được dạy dỗ và truyền thụ võ nghệ. Khi trưởng thành, chàng quyết lên đường tìm hiểu những bí ẩn đằng sau vụ thảm án dẫn tới sự diệt vong của gia tộc. Cùng lúc đó, những lời đồn đại về bức huyết thư của một vị thái giám có liên quan tới vụ án Lệ Chi Viên xuất hiện.

Nét mong manh, thơ ngây của Midu khi vào vai nữ hiệp Hoa Xuân.

Rất nhiều phe phái trong triều đình lao đi tìm bức huyết thư để âm mưu giành ngôi báu. Thế lực mạnh nhất lúc đó là Thái hậu Tuyên Từ, có đội hộ vệ những sát thủ võ nghệ cao cường. Nhiều người dân vô tội đã đổ máu trong công cuộc tìm kiếm bức huyết thư. Trên đường hành hiệp, Nguyên Vũ gặp Hoa Xuân, một thiếu nữ xinh đẹp, giỏi võ đang tìm cách trả thù cho gia đình khi cha mẹ và người chị lớn bị Thái hậu sát hại. Nguyên Vũ có cơ hội lọt sâu hơn tìm hiểu chuyện triều đình khi vô tình cứu và trở thành người tâm phúc của một vị vương gia. Khi bức huyết thư xuất hiện cũng là lúc những bí ẩn trong vụ Lệ Chi Viên được hé lộ. Lúc này, mục đích của Nguyên Vũ rẽ sang một bước ngoặt mới...

Thiên mệnh anh hùng hoàn toàn không phải là một phim lịch sử và chỉ mượn chất liệu lịch sử để kể một câu chuyện hư cấu với các yếu tố võ thuật, hành động, trinh thám, tình yêu lãng mạn, chút hài hước và kỳ bí - những thứ thường thấy ở một "bom tấn" phổ biến. Phim cổ trang Việt trước đây thường hay bị khán giả cũng như các chuyên gia đánh giá là "giống Trung Quốc". Nhưng ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Victor Vũ đã cho khán giả thấy đây là một bộ phim thuần Việt mà vẫn đẹp long lanh không kém phim cổ trang các nước khác trong khu vực. Từ phục trang, bối cảnh, đạo cụ cho tới từng chiếc lá cây cũng đều toát lên một vẻ rất "Việt Nam" mà gần như ai cũng có thể nhận thấy được.

... Sau vụ thảm án Lệ Chi viên, gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót. Đó là một đứa bé 5 tuổi, cháu nội Nguyễn Trãi, được một gia tướng đem đi trốn thật xa để tránh sự truy sát của phe đảng Tuyên Từ Hoàng thái hậu. Vua Lê Nhân Tông lên ngôi lúc mới 2 tuổi. Tất cả mọi việc trong triều đều do Tuyên Từ Hoàng thái hậu nắm quyền nhiếp chính. 16 năm sau, đứa bé năm xưa may mắn thoát chết, nay đã là một thanh niên 21 tuổi khôi ngô, cường tráng và tinh thông võ nghệ mang tên mới là Trần Nguyên Vũ. Sau khi được ân sư cho biết thân thế thật sự, Nguyên Vũ đã xuống núi và bắt đầu cuộc phiêu lưu hấp dẫn và nguy hiểm vào sâu trong triều đình với quyết tâm trả thù kẻ đã hại gia đình và minh oan cho dòng tộc.
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay