Latest Movie :

Bầu Trời Sụp Đổ - Tử Địa Skyfall (xem full)


Bộ phim Bầu Trời Sụp Đổ - Tử Địa Skyfall có nội dung xoay quanh Điệp viên được xem là vĩ đại nhất thế giới – James Bond, mã biệt danh 007 (Daniel Craig) – thảm bại tại phi vụ mới nhất của anh ở Thổ Nhĩ Kỳ, mất tích và được cho là đã qua đời. Nhưng hậu quả anh để lại còn hệ trọng hơn nhiều: toàn bộ hồ sơ tuỵệt mật của đội ngũ điệp viên nằm vùng mà MI6 cài đặt khắp thế giới bị phát tán.

- Tên phim: Bầu Trời Sụp Đổ - Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall
- Đạo diễn: Sam Mendes
- Diễn viên: Daniel Craig,..
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
- Thời lượng: 97 Phút
- Năm sản xuất: 2012


Sinh mệnh của tổ chức tình báo từng rất hùng mạnh nay bị đe doạ nặng nề. Đại thủ lĩnh M (Judi Dench) phải vận dụng mọi chiêu thức mà bộ não lạnh lùng của bà có thể nghĩ ra để cứu vãn tình hình. Khi cuộc nội chiến âm ỉ bên trong tổ chức MI6 có nguy cơ bùng nổ, 007 chính là hy vọng duy nhất của M, người duy nhất bà có thể tin dùng. Nhưng liệu James Bond có bất tử như lời đồn đoán, khi chính mắt bà đã nhìn thấy anh bị bắn hạ.



Trong cuộc đua để bảo vệ MI6 chống lại kẻ thù hùng mạnh và hiểm ác nhất từ trước đến nay – Raoul Silva (Jarvier Bardem), 007 không chỉ đổ máu và nước mắt, mà anh còn phát hiện ra nhiều bí mật đáng sợ trong quá khứ về M, nữ thủ lĩnh mà anh hết lòng kính trọng. Khi lòng trung thành của 007 bị lung lay, vận mệnh của cả đế chế Anh Quốc tuỳ thuộc vào quyết định của siêu điệp viên, tại tử địa Skyfall khốc liệt, nơi mọi ván bài đều phải được lật ngửa....



Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay