Latest Movie :

Những bộ phim thảm họa hay nhất trong lịch sử điện ảnh

Những bộ phim về thảm họa là đề tài ăn khách muôn thuở của Hollywood. Thât khó phân tích để hiểu nguyên nhân vì sao khán giả lại say mê đi xem những phim về hỏa hoạn, thiên tai, tai nạn giao thông, ngày tận thế... vv. Nhưng có một ý nghĩa xuyên suốt trong tất cả những phim này là hình ảnh con người là sinh vật thật yếu đuối và nhỏ bé trước thiên nhiên, nhưng cũng đầy sức mạnh và nghị lực giúp họ chiến thắng mọi thử thách.
Hãy cùng nhìn lại những bộ phim thảm họa được yêu thích nhất trong lịch sử điện ảnh.

Titanic
Titanic là bộ phim kể về thảm họa kinh hoàng của biển cả cùng câu chuyện tình yêu vượt qua phân biệt giai cấp đầy cảm động. Thành công về nghệ thuật lẫn thương mại đã đưa Titanic đi vào lịch sử điện ảnh thế giới như một biểu tượng.



Thảm họa đắm tàu đã được bộ phim lột tả một cách chân thực và sống động trên màn ảnh đã khiến khám giá ngỡ ngàng trước sức mạnh tàn phá của biển cả và lấy nước mắt của hàng triệu khán giả. Những ý tưởng táo bạo của đạo diễn Cameron trong việc sử dụng kỹ xảo và tinh tế trong việc lựa chọn góc quay đã giúp Titanic trở thành bộ phim đỉnh nhất trong các phim nói về thảm họa.
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay