Latest Movie :

Những phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Dù là "sinh sau đẻ muộn" nhưng những bộ phim này vẫn chứng tỏ được sức thu hút vượt trội hơn hẳn những phim hoạt hình bất hủ trước đó. Dựa trên những chí bao gồm: tầm ảnh hưởng của phim lên văn hóa quần chúng, chất lượng của cốt truyện, những bài học đem lại và cả nghệ thuật làm phim, trang điện ảnh IGN đã lập nên một danh cách các phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại.

Batman: Mask of The Phantasm



Trước phim Batman Begins, phim Batman: Mask of The Phantasm là bộ phim hay nhất từng chiếu rạp về Hiệp Sĩ Bóng Đêm. Thậm chí một vài fan cuồng còn khẳng định rằng đó là phim tuyệt nhất từng được làm. Chúng ta có thể dễ dàng hiểu vì sao họ lại nói như thế.

Quá khứ của Bruce Wayne là trung tâm của phim khi Người Dơi phải ngăn chặn một kẻ mạo danh tên Phantasm không được giết hại vô tội vạ những tên trộm cắp ở Gotham. Những trò phạm pháp và kẻ thực hiện chúng có liên quan đến tình yêu đầu đời và cũng là cuối cùng của Bruce, một mối quan hệ khiến anh sẵn sàng từ bỏ chiếc mặt nạ nếu như điều đó có thể đem lại cho anh hạnh phúc.
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay