Latest Movie :

8 bộ phim "bom tấn" hay nhất cuối năm 2012

Năm 2012, phim bom tấn Hollywood đổ bộ vào Việt Nam rất nhiều. Trong nửa đầu năm nay khán giả không khỏi bất ngờ trước sự ra mắt của hàng loạt phim đặc sắc và trong nửa cuối năm cũng vậy, rạp chiếu Việt Nam hứa hẹn sẽ bùng nổ với những bom tấn cực hấp dẫn mà trong đó có 8 bộ phim dưới đây bạn không nên bỏ qua.
1. Gangster Squad
Đạo diễn: Ruben Fleischer
Diễn viên: Sean Penn, Josh Brolin, Ryan Gosling, Emma Stone, Michael Pena, Nick Nolte, Anthony Mackie, và Giovanni Ribisi
Công chiếu: 19/10/2012


Bộ phim kinh dị kể về các tội ác diễn ra những năm 1940 này đánh dấu dự án ngân sách lớn đầu tiên của đạo diễn Ruben Fleischer (Zombieland). Bên cạnh bối cảnh đầy thu hút về Thế chiến thứ II, kể về một nhóm cảnh sát bị buộc phải tới Los Angeles để tóm tên gangster Mickey Cohen, bộ phim còn tự hào khi tập hợp được dàn diễn viên “miễn chê”. Ruben Fleischer có một sở trường riêng rất thú vị trong những phim hành động, vì vậy khán giả rất háo hức chờ đợi phim của ông.


2. Skyfall
Đạo diễn: Sam Mendes
Diễn viên: Daniel Craig, Helen McCrory, Javier Bardem
Công chiếu: 9/11

Có gì đáng xem: Lòng trung thành của James Bond với sếp M được khảo nghiệm, anh phải chứng tỏ tài năng siêu phàm của mình để bảo vệ sếp và bảo vệ tổ chức. Đây là bộ phim thứ 50 về điệp viên 007, tác phẩm 007 đầu tiên thực hiện với công nghệ IMAX. Nhân vật Tiến sĩ Q tái xuất kể từ phim Die Another Day (2002).
Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay