Latest Movie :

Phim Tây Thi Bí Sử (xem trọn bộ 40 tập)


Bộ phim Phim Tây Thi Bí Sử nói về 1 trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa thời xưa là Tây Thi - một tuyệt sắc giai nhân đã làm đảo điên Phù Sai. Cau Tiễn bị bát làm con tin khi bị bại trận trước quân Ngô. Văn Chủng đã nghĩ ra cách dùng mỹ nhân kế nên Câu Tiễn đã tuyển trong 2000 mỹ nữ được hai người là Tây Thi và Trịnh Đán. Mỗi người một vẻ đã làm đắm lòng Phù Sai nhất là vẻ đẹp của Tây Thi nên Phù Sai đã nghe lời Tây Thi thả Câu Tiễn về nước.

Phim Tây Thi Bí Sử bắt đầu cuộc chiến khi Câu Tiễn được thả về tiếp tục thực hiện giấc mơ phục quốc. Phim Tây Thi Bí Sử cũng nói về chuyện tình tay ba của Tây Thi, Phạm Lãi và Phù Sai khi trước kia Tây Thi và Phạm Lãi là 1 đôi nhưng sau khi ở bên cạnh Phù Sai, Tây Thi đã đem lòng yêu Phù Sai... Chuyện phim mở đầu bằng trận đánh quyết tử giữa Phù Sai (Mã Cảnh Đào) và Câu Tiễn (Mã Đức Chung), Câu Tiễn thất bại, phải sống lưu vong ở nước Ngô, nằm gai nếm mật chờ ngày rửa hận. Để chuẩn bị cho kế hoạch phục thù, Câu Tiễn sử dụng “mỹ nhân kế”, dùng hai người đẹp là Tây Thi (Ô Tĩnh Tĩnh) và Trịnh Đán (Triệu Chí Dao) làm “vũ khí” mê mẩn Phù Sai. Mưu kế bước đầu trót lọt, Tây Thi và Trịnh Đán được Phù Sai hết mực yêu thương, đặc biệt nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của Tây Thi càng khiến Phù Sai ngây ngất. Với trí thông minh, Tây Thi khéo léo dụ dỗ Phù Sai thả Câu Tiễn về nước. Lại được sự giúp sức của Phạm Lãi (Trần Hạo Dân), Câu Tiễn từng bước thực hiện thành công giấc mộng phục quốc, khiến Ngô Vương – Phù Sai trong phút chốc mất cả giang sơn.



- Tên phim: Tây Thi Bí Sử - VTV1 2012 (lồng tiếng) - The Legend Of Xishi [Vietsub]
- Đạo diễn: Long Tiểu Cương
- Diễn viên: Mã Cảnh Đào, Ô Tĩnh Tĩnh, Trần Hạo Dân, Triệu Chí Dao,..
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thể loại: Tình Cảm, Dã Sử - Cổ Trang, Truyền Hình
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm sản xuất: 2012

Dàn diễn viên chính trong phim, bao gồm Mã Cảnh Đào (Phù Sai), Ô Tĩnh Tĩnh (Tây Thi), Trần Hạo Dân (Phạm Lãi), Triệu Chí Dao (Trịnh Đán), cũng bị "săm soi" về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Trong lịch sử, Phù Sai là một hôn quân tự cao tự đại, ham mê tửu sắc, sau khi gặp Tây Thi thì bỏ bê chính sự, một tay hủy hại cả giang sơn. Nhưng Mã Cảnh Đào lại thể hiện hình ảnh một vị vua Phù Sai mưu trí song toàn, yêu nước thương dân.



Còn Ô Tĩnh Tĩnh hóa thân thành nàng Tây Thi ngây thơ, thật thà, hết mình vì tình yêu. Thêm vào đó, nhan sắc hạng trung của nữ diễn viên trẻ bị cho là thiếu sức hút, không xứng tầm với hình tượng tuyệt đại mỹ nhân nổi tiếng. Ngoài hình tượng nhân vật, Tây Thi bí sử còn theo đuổi quan niệm tình yêu khá hiện đại với những câu thoại tình cảm táo bạo. Những lời nói thổ lộ tình cảm tình tứ quá mức trong phim như: "Cảm ơn trời đã đem Ngài đến cho em" hay "Tướng quân là người lạ thân thiết nhất, giống như một người thân lạ lẫm" không hề phù hợp với con người ở bối cảnh lịch sử lúc bấy giờ.



Đọc thêm »
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Free Blogger Templates | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Xem phim online. Xem phim trực tuyến - All Rights Reserved
Supports by kho phim hay Published by kho phim hay
Proudly powered by Kho Phim Hay